Menu

Thiết kế nội thất nhà liền kề

Thiết kế nội thất nhà liền kề là một loại hình đang được ưa chuộng tại những khu vực có mặt tiền đẹp. Mặc dù được xây dựng sát nhau, có phong cách giống nhau nhưng đây vẫn là những ngôi nhà riêng biệt. Do vậy, nội thất bên trong bạn hoàn toàn có thể bố trí theo sở thích. Dưới đây, MSA sẽ gợi ý bạn cách decor nhà bằng các sản phẩm đồ gỗ theo thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi kiến trúc.

Thiết kế nội thất nhà liền kề tầng 1

Tại thiết kế nội thất nhà liền kề này sẽ tuân theo bố cục dạng nhà ống. Mặt bằng tầng 1 bố trí với phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh, cầu thang và một khu vực thư giãn trong nhà.

Phòng khách

Tiến vào cửa chính bằng kính sẽ đến ngay phòng khách. Trong phòng được bố trí với gam màu nâu – vàng đồng của các đồ nội thất làm chủ đạo. Bộ sofa có chất liệu da bò mềm, cùng bàn trà bằng gỗ đồng một màu nâu. Phần tường chính sau sofa được trang trí cực kỳ ấn tượng, với cách thanh gỗ dọc hai bên mặt đá lớn.

Sàn nhà lát sàn gỗ, có sử dụng thêm thảm trải trong khu vực bộ bàn ghế. Kiến trúc sư lựa chọn làm trần thạch cao đơn giản. Bên trên có gắn hệ thống đèn âm trần và thêm một đèn chùm bằng pha lê khung kim loại sơn phủ màu vàng ánh kim để làm điểm nhấn. Bức tường đối diện sofa là nơi đặt giá sách, kệ tủ bằng gỗ đựng đồ mỹ nghệ và đặt tivi.

Phòng bếp

Đi qua khu vực cầu thang lan can bằng kính chính là nhà bếp. Từ phòng bếp có thể nhìn ra bên ngoài phòng khách và đi ra được sân sau. Với thiết kế các phòng đều thông nhau, tầng 1 tạo được sự thông thoáng cho người ở.

Tại khu vực phòng bếp kiến trúc sư vẫn sử dụng các vật liệu chủ yếu bằng gỗ với màu trắng ghi tự nhiên. Điều này giúp không gian thêm ấm áp, hợp với nơi cả nhà quây quần bên nhau. Giữa bàn ăn – trên trần có gắn thêm một đèn treo để tăng độ sáng.

Bàn bếp có thiết kế dài băng điển hình, với hệ thống tủ gỗ dưới gầm và hệ thống tủ nhựa màu trắng  treo tường. Tủ lạnh được đặt cạnh bồn rửa và sát với tường ra sân sau. Với cách bố trí này giúp cho phòng bếp tiết kiệm diện tích tối đa.

Thiết kế nội thất nhà liền kề tầng 2

Tại tầng 2, gia chủ bố trí gồm một phòng ngủ master, một phòng nghỉ chung. Đây sẽ là một không gian riêng tư của gia chủ, do vậy một phong cách ấm áp, nhẹ nhàng với gam màu nâu chủ đạo được tận dụng.

Phòng nghỉ chung

Với một không gian nhỏ, được bố trí làm phòng khách phụ trên tầng 2, nơi được gia chủ sử dụng là không gian quây quần riêng của cả gia đình. Trong phòng chỉ gồm một chiếc ghế bành dài và một bàn gỗ mộc, một kệ ti vi và một tủ đựng đồ trang trí.

Điểm nổi bật chính là phòng được bố trí ở khu vực gần sát ban công, có cửa kính lớn hướng ra mặt tiền. Điều này tạo ra một không gian thông thoáng, giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng, mang đến sự thư gian, ấm áp.

Phòng ngủ master

Phòng ngủ được đặt cuối nhà,sử dụng gam màu trắng – nâu – ghi đen. Trong đó, phần tường sơn trắng, sàn nhà lát gỗ ghép màu nâu. Bên tường hông là cửa kính lớn treo rèm 2 lớp để hạn chế ánh sáng khi không cần thiết. Trong phòng bố trí tương đối đơn giản, tập trung chính ở chiếc tủ đựng đồ với toàn bộ cửa kính để trưng bày đồ hiệu.

Thiết kế nội thất nhà liền kề tầng 3

Với tầng trên cùng, gia chủ dành toàn bộ không gian cho 2 phòng ngủ cũng theo lối bố trí đơn giản. Để tạo sư người ở thoải mái nhất, kiến trúc sư đã hạn chế decor quá nhiều sản phẩm, đồ đạc, thay vào đó đánh mạnh vào ánh sáng và màu sắc là chính.

Phòng ngủ 1

Trong phòng được bố trí tương giản dị nhưng vẫn đảm bảo sự tiên nghi và sang trọng cần có. Giường ngủ đặt tại trung tâm của phòng, dưới chân giường trải thảm lót lông. Hai bên đầu giường đều có tủ đựng nhỏ và đèn ngủ, bên trên decor thêm khung tranh canvas. Tại bức tường ra vào có lắp đặt tủ âm tường cửa kính trần khung đen và một kệ tủ nhỏ đựng đồ trang trí.

Vật liệu sử dụng bên trong phòng hầu hết là gỗ và vải nỉ. Kết hợp cùng phần sơn tường màu trắng và sàn gỗ ghép mang đến một tổng thể nhẹ nhàng, dễ chịu, không hề nặng nề và gò bó.

Phòng ngủ 2

Phòng ngủ tương đối nhỏ, bù lại có phần ban công trước nhà nên giúp bầu không khí ngập tràn trong ánh sáng, dồi dào sinh khí. Vì diện tích không quá lớn lên thay vì decor nhiều đồ dùng thì kiến trúc sư đã lựa chọn nhấn vào màu sơn tường với tông cam nhạt. Tủ đựng quần áo 3 ngăn nhỏ đặt cạnh cửa ra vào. Kệ tivi và bàn học làm liền với nhau.

 

Thiết kế nội thất tầng 4

Tại tầng 4, gia chủ có thể dành riêng không gian để bàn thờ và khu vực ban công làm nơi giặt – phơi quần áo. Đối với bàn thờ sẽ được ngăn thành một phòng nhỏ, bài trí theo hướng hợp phong thủy của ngôi nhà. Toàn bộ tấm bình phong chắn và bàn thờ đều làm bằng gỗ hương với màu mộc có phủ sơn bóng. Hai bên có trang trí chậu cây tùng bonsai để điều hòa dương khí cho căn phòng.

Như vậy, thiết kế nội thất nhà liền kề đẹp hay không là do bạn lựa chọn. Hãy liên hệ đế https://kientrucnoithatmsa.vn/ để chúng tôi mang thêm nhiều ý tưởng khác, giúp biến ngôi nhà của bạn có dấu ấn riêng.

x

Thành công!

MSA sẽ liên h với bạn sớm nhất! OK
Hotline
091.898.64.44